อย่าปล่อยให้กลุ่มพวก พ.อ. บรรจง เป็นเครื่องหมายความทุจริต อย่าปล่อยให้ชมรม(เถื่อน)สามเหล่าทัพ เป็นเครื่องหมายความอัปยศ

1 มกราคม 2545
เป็นตอนที่ 25 จาก 26 ตอนของ

อย่าปล่อยให้กลุ่มพวก พ.อ. บรรจง เป็นเครื่องหมายความทุจริต
อย่าปล่อยให้ชมรม(เถื่อน)สามเหล่าทัพ เป็นเครื่องหมายความอัปยศ

ขอพูดแถมนิดหนึ่ง คือ ได้พูดในหนังสือ “ขอคำตอบฯ” หยอก สมช. และ กอรมน. ว่า ถ้าได้คนอย่าง ดร. เบญจ์-บรรจง เป็นคนเก็บข้อมูลให้ ประเทศชาติก็อยู่ในภาวะที่น่าห่วงใยเป็นอย่างยิ่ง ก็ต้องเพิ่มว่า ถ้ากองทัพไทยได้นายทหารอย่าง พ.อ. บรรจง ไปเป็นเสนาธิการ ประเทศชาติก็จะอยู่ในภาวะน่าหวาดวิตกยิ่งกว่านั้น

อย่างไรก็ตาม เมื่อ พ.อ. บรรจง ใช้ชื่อชมรม(เถื่อน)ชาวพุทธสามเหล่าทัพ ทำการเท็จทุจริต ก็เป็นความอัปยศแก่ชมรมฯ และถ้าชมรมฯ มีนายทหารผู้ใหญ่เป็นสมาชิกจริง ทุกท่านก็ย่อมมีส่วนร่วมในความอัปยศนั้นทั่วกัน

ถ้าสังเกตจะเห็นความพิรุธในการทำการเท็จทุจริตของกลุ่มพวก พ.อ. บรรจง มากมาย เช่น

เอกสารประกอบการพิจารณาฯ ของเขาเล่มใหม่นี้ ไม่มีแม้แต่ชื่อโรงพิมพ์

– กลุ่มของเขาไม่กล้าตรวจสอบพระธรรมปิฎก ทั้งที่พระธรรมปิฎกปวารณาตัวทั้งกับคณะสงฆ์และรัฐบาล เพราะถ้าตรวจสอบพระธรรมปิฎก ก็เท่ากับตรวจสอบความเท็จทุจริตของกลุ่มพวก พ.อ. บรรจง นั่นเอง เขาเลยใช้วิธีกลบเกลื่อน ออกหนังสือเท็จเล่มใหม่

การทำความเท็จทุจริตเผยแพร่อย่างนี้ เป็นอาชญากรรมด้านข่าวสารข้อมูลที่เป็นภัยอันตรายต่อสังคมประเทศชาติมาก ผู้บริหารประเทศชาติบ้านเมืองไม่ควรปล่อยปละละเลยประมาท

ในขณะที่คนพาลทุจริตกระจายอยู่ทั่วบ้านเมือง กลุ่มพวก พ.อ. บรรจง ทำอะไรเขาไม่ได้ แต่กลับมาทำการร้าย ที่เป็นภัยต่อพระพุทธศาสนา และประเทศชาติเสียเอง การทำการเท็จทุจริตอย่างนี้ ย่อมเป็นการทำลายตัวเอง จะทำให้เป็นนายทหารที่ไร้ศักดิ์ศรี ไม่มีเกียรติภูมิ

เรื่องร้ายแรงอย่างนี้ จะมัวเกรงใจกันอยู่ไม่ได้ เพราะถ้ามัวประมาท ประเทศชาติและพระพุทธศาสนาจะเสียงต่อความพินาศ

ถ้าเป็นจริงอย่างที่หนังสือของ ดร. เบญจ์ บาระกุล เขียนว่าข้อมูลที่เขาอ้าง ขอดูได้ที่ สมช. และ กอรมน. และทั้งสองหน่วยนั้นเฉยเงียบอยู่ ก็ต้องติง กอรมน. และ สมช. และ (ถ้าเอกสารที่กลุ่มพวก พ.อ. บรรจง ถ่ายภาพปกมาใส่ไว้ในเอกสารของเขา เป็นของ กรมกิจการพลเรือนทหารบก จริง) ก็ขอพูดกับกรมกิจการพลเรือนทหารบก ด้วย ว่า งานระดับชาติอย่างนี้ ข้อมูลต้องเที่ยงตรง ถูกต้อง แม่นยำ

ถ้าปล่อยให้คนทุจริตหรือคนไม่ปกติใช้วิธีโมเมข้อมูล อย่างที่กลุ่มพวก ดร. เบญจ์-พ.อ. บรรจง ทำนี้ ประเทศชาติก็เสี่ยงต่อความหายนะ

สมช. ก็ดี กอรมน. ก็ดี กรมกิจการพลเรือนทหารบก ก็ดี เมื่อถูกอ้าง หรือเมื่อเอกสารที่เขาใช้มีชื่อของตน หรือเมื่อมีเรื่องเข้ามาเกี่ยวข้องอย่างนี้ ไม่น่าจะปล่อยเรื่องให้มืดมัวหรือแม้แต่คลุมเครืออยู่ ถ้าเห็นแก่ความเจริญมั่นคงและประโยชน์สุขของประเทศชาติ ควรจะทำงานสร้างความกระจ่างแจ้งให้ปรากฏ

สิ่งที่จะต้องขอร้องกลุ่มพวก พ.อ. บรรจง คือ

  1. ขอให้เป็นผู้มีความกล้าหาญที่จะทำการด้วยความมีสัจจะ
  2. ขอให้มีหิริโอตตัปปะ
  3. ขอให้เห็นแก่ประเทศชาติและพระพุทธศาสนา
ตอนก่อนหน้า/ตอนต่อไป<< นายทหารไทยไปเรียนเมืองฝรั่ง ว่าเขาเป็นลูกศิษย์คริสต์ จะใช่หรือไทยรักษาธรรม เพื่อให้ธรรมรักษาไทย >>

No Comments

Comments are closed.